ตัวบ่งชี้ที่ 1.5 : ระดับความสำเร็จในการให้บริการในการแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์
ชนิดของตัวบ่งชี้ : กระบวนการ
คำอธิบายตัวบ่งชี้
ระดับความสำเร็จในการให้บริการแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์คือให้บริการซ่อมแซม บำรุงรักษาอุปกรณ์เทคโนโลยีสารสนเทศ เช่น คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง Smart Device ติดตั้งระบบ LAN ให้แก่ บุคลากร หน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย ตลอดจนให้บริการเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เพื่อสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของหน่วยงานและมหาวิทยาลัย
เกณฑ์การประเมิน
คะแนน 1 |
คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 |
คะแนน 5 |
มีการดำเนินการ |
มีการดำเนินการ 2 ข้อ |
มีการดำเนินการ 3 ข้อ |
มีการดำเนินการ 4 ข้อ |
มีการดำเนินการ 5 ข้อ |
เกณฑ์มาตรฐาน
- มีแผนและดำเนินการตามแผนในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการการแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์
- มีการประเมินความพึงพอใจการให้บริการของซ่อมบำรุงคอมพิวเตอร์ เพื่อนำข้อมูลมาปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการของงานเมื่อให้บริการแล้วเสร็จ
- มีผลการให้บริการติดตั้ง ซ่อมแซม และบำรุงสำเร็จใช้งานได้ไม่น้อยกว่าร้อยละ 90
- มีการจัดทำคู่มือการจัดการแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์เบื้องต้นไม่น้อยกว่า 12 เรื่องต่อ 1 ปีการศึกษา
- ใช้ระยะเวลาในการแก้ไขปัญหางานซ่อมไม่เกิน 2 ชั่วโมง ต่อ 1 งาน