องค์ประกอบที่ 7 การบริหารและการจัดการ
ตัวบ่งชี้ที่ 7.9 : จำนวนช่องทางการประชาสัมพันธ์
ชนิดของตัวบ่งชี้ : ผลผลิต
เกณฑ์การประเมิน
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
1 ช่องทาง
|
2 ช่องทาง | 3 ช่องทาง | 4 ช่องทาง | มากกว่าหรือเท่ากับ 5 ช่องทาง |
เกณฑ์มาตรฐาน : ช่องทาง
ผลการดำเนินงาน : ในปีการศึกษา 2555 มีผลการดำเนินงาน ดังนี้
โดย ห้องสมุดมทร.พระนคร ได้มีการจัดทำและเผยแพร่ข่าวสารต่างๆเพื่อให้นักศึกษา บุคลากรของมหาวิทยาลัยและบุคคลภายนอก ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของห้องสมุด และส่งเสริมการเข้าใช้ห้องสมุดอย่างต่อเนื่อง ห้องสมุดจึงได้จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ดังนี้
- คู่มือการใช้บริการ
- ป้ายประกาศประชาสัมพันธ์
- ใบปลิว
- เว็บไซต์ห้องสมุด มทร.พระนคร
- นิทรรศการ
- faceboook ห้องสมุด มทร.พระนคร
- แผ่นพับ โบรชัวร์
ประเมินตนเอง/การบรรลุเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย (ช่องทาง) | 4 เดือน
(1 มิย.55-30 กย.55) |
8 เดือน(1 มิย. 55-31 มค. 56) | 12 เดือน(1 มิย. 55-31 พค. 56) | การบรรลุเป้าหมาย 12 เดือน | ||||||
12 เดือน งปม. 55
(1 ตค.55-30 กย. 56) |
6 เดือน งปม. 55(1 ตค.55-31 มีค. 56) | 9 เดือน งปม. 55(1 ตค.55-31 พค. 56) | [] | [] | [√] | |||||
ผล | คะแนน | ผล | คะแนน | ผล | คะแนน | ต่ำกว่าเป้าหมาย | เท่ากับเป้าหมาย | สูงกว่าเป้าหมาย | ||
4 | n/a | n/a | n/a | n/a | 7 | 5 |
รายการหลักฐาน
สวท.7.9-1 คู่มือการใช้บริการห้องสมุด มทร.พระนคร
สวท.7.9-2 ป้ายประกาศประชาสัมพันธ์
สวท.7.9-3 ใบปลิว
สวท.7.9-4 เว็บไซต์ห้องสมุด มทร.พระนคร
สวท.7.9-5 นิทรรศการ
สวท.7.9-6 faceboook ห้องสมุด มทร.พระนคร
สวท.7.9-7 แผ่นพับ โบรชัวร์
จุดแข็ง
- ห้องสมุดมทร.พระนคร ทั้ง 4 แห่ง ได้มีการประชาสัมพันธ์ข่าวสารเกี่ยวกับห้องสมุดอย่างต่อเนื่อง
จุดที่ควรพัฒนา
- เพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์ให้หลากหลาย
- ควรมีการจัดกิจกรรมอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ผู้ใช้บริการรู้จักห้องสมุดมากยิ่งขึ้น
แนวทางแก้ไข สนับสนุนและแผนการพัฒนาส่งเสริมจากผลการประเมินตนเองตามมาตรฐาน มทร.พระนคร ปีการศึกษา 2555 | ||
แผน/โครงการ/กิจกรรม | ผู้รับผิดชอบ | งปม./ระยะเวลาดำเนินการ |
แผนส่งเสริม
|
– ผอ.สวท.
– รอง ผอ. ฝ่ายวิทยบริการและนวัตกรรมการศึกษา – งานวิทยบริการ – งานห้องสมุด |
ปี 2556 |
แผนพัฒนา
|
ปี 2556 |