องค์ประกอบที่ 1 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้
ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ด้านการบริการคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง
ชนิดตัวบ่งชี้ : กระบวนการ
เกณฑ์การประเมิน :
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
มีการดำเนินการ 1 ประเด็น | มีการดำเนินการ 2 ประเด็น | มีการดำเนินการ 3 ประเด็น | มีการดำเนินการ 4 ประเด็น | มีการดำเนินการ 5 ประเด็น |
เกณฑ์มาตรฐาน : ข้อ
ผลการดำเนินงาน : ในปีการศึกษา 2557 มีผลการดำเนินงาน ดังนี้
[ ] 1. มีระบบ และกลไก การบริการคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง………………………………………………………………………………………………………………………………………………….
………………………………………………………………………………………………………………………………………………….
[ ] 2. มีการนำระบบและกลไกไปสู่การปฏิบัติ/ดำเนินงาน การบริการคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง………………………………………………………………………………………………………………………………………………….
………………………………………………………………………………………………………………………………………………….
[ ] 3. มีการประเมินกระบวนการ และมีการปรับปรุง/พัฒนากระบวนการจากผลการประเมินการบริการคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
[ ] 4. มีผลจากการปรับปรุงเห็นชัดเจนเป็นรูปธรรมของการบริการคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
[ ] 5. มีแนวปฏิบัติที่ดี โดยมีหลักฐานเชิงประจักษ์ยืนยัน สามารถให้เหตุผลอธิบายการเป็นแนวปฏิบัติที่ดีได้ชัดเจน ด้านการให้การบริการคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
ประเมินตนเอง/การบรรลุเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย (ข้อ) |
12 เดือน (1 ส.ค. 57-31 ก.ค. 58) |
การบรรลุเป้าหมาย 12 เดือน | |||
[ ] | [ ] | [ ] | |||
ผล | คะแนน | ต่ำกว่าเป้าหมาย | เท่ากับเป้าหมาย | สูงกว่าเป้าหมาย | |
4 |
รายการหลักฐาน
1. มีระบบ และกลไก การบริการคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง
.
2. มีการนำระบบและกลไกไปสู่การปฏิบัติ/ดำเนินงาน การบริการคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง
.
3. มีการประเมินกระบวนการ และมีการปรับปรุง/พัฒนากระบวนการจากผลการประเมินการบริการคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง
.
4. มีผลจากการปรับปรุงเห็นชัดเจนเป็นรูปธรรมของการบริการคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง
.
5. มีแนวปฏิบัติที่ดี โดยมีหลักฐานเชิงประจักษ์ยืนยัน สามารถให้เหตุผลอธิบายการเป็นแนวปฏิบัติที่ดีได้ชัดเจน ด้านการให้การบริการคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง
.
จุดเด่น
1.
2.
จุดที่ควรพัฒนา
1.
2.
ผู้รับผิดชอบ | ชื่อ | ตำแหน่ง |
ผู้กำกับตัวบ่งชี้ | ||
ผู้จัดเก็บข้อมูล/รายงาน |