2557 IQA 1

องค์ประกอบที่ 1 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้

ตัวบ่งชี้ที่ 1.1   สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ด้านการบริการคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

ชนิดตัวบ่งชี้  : กระบวนการ

เกณฑ์การประเมิน  :

คะแนน 1 คะแนน 2 คะแนน 3 คะแนน 4 คะแนน 5
มีการดำเนินการ 1 ประเด็น มีการดำเนินการ 2 ประเด็น มีการดำเนินการ 3 ประเด็น มีการดำเนินการ 4 ประเด็น มีการดำเนินการ 5 ประเด็น

เกณฑ์มาตรฐาน : ข้อ

ผลการดำเนินงาน : ในปีการศึกษา 2557 มีผลการดำเนินงาน ดังนี้

[ ] 1. มีระบบ และกลไก การบริการคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

[ ] 2. มีการนำระบบและกลไกไปสู่การปฏิบัติ/ดำเนินงาน การบริการคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

 

[ ] 3. มีการประเมินกระบวนการ และมีการปรับปรุง/พัฒนากระบวนการจากผลการประเมินการบริการคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

[ ] 4. มีผลจากการปรับปรุงเห็นชัดเจนเป็นรูปธรรมของการบริการคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

[ ] 5. มีแนวปฏิบัติที่ดี โดยมีหลักฐานเชิงประจักษ์ยืนยัน สามารถให้เหตุผลอธิบายการเป็นแนวปฏิบัติที่ดีได้ชัดเจน ด้านการให้การบริการคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

ประเมินตนเอง/การบรรลุเป้าหมาย

ค่าเป้าหมาย
(ข้อ)
12 เดือน
(1 ส.ค. 57-31 ก.ค. 58)
การบรรลุเป้าหมาย 12 เดือน
[ ] [ ] [ ]
ผล คะแนน ต่ำกว่าเป้าหมาย เท่ากับเป้าหมาย สูงกว่าเป้าหมาย
4

รายการหลักฐาน

1. มีระบบ และกลไก การบริการคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

.

2. มีการนำระบบและกลไกไปสู่การปฏิบัติ/ดำเนินงาน การบริการคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

.

3. มีการประเมินกระบวนการ และมีการปรับปรุง/พัฒนากระบวนการจากผลการประเมินการบริการคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

.

4. มีผลจากการปรับปรุงเห็นชัดเจนเป็นรูปธรรมของการบริการคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

.

5. มีแนวปฏิบัติที่ดี โดยมีหลักฐานเชิงประจักษ์ยืนยัน สามารถให้เหตุผลอธิบายการเป็นแนวปฏิบัติที่ดีได้ชัดเจน ด้านการให้การบริการคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

.

จุดเด่น
1.
2.

จุดที่ควรพัฒนา
1.
2.

 

ผู้รับผิดชอบ ชื่อ ตำแหน่ง
ผู้กำกับตัวบ่งชี้
ผู้จัดเก็บข้อมูล/รายงาน