ตัวบ่งชี้ที่ 5.5 ร้อยละความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อสภาวะแวดล้อมในการเรียนรู้
คำอธิบาย ความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อสภาวะแวดล้อมในการเรียนรู้ โดยใช้แบบสำรวจความพึงพอใจ เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการได้เป็นอย่างดี
เกณฑ์การประเมิน
1 คะแนน |
2 คะแนน | 3 คะแนน | 4 คะแนน |
5 คะแนน |
76-80% |
81-85% | 86-90% | 91-95% |
96-100% |
ผลการดำเนินงาน
ความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อสภาวะแวดล้อมในการเรียนรู้ โดยใช้แบบสำรวจความพึงพอใจ เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการได้เป็นอย่างดี
สูตรการคำนวณ
ประเมินตนเอง/การบรรลุเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย (ร้อยละ) |
12 เดือน (1 มิ.ย. 60-31 พ.ค. 61) |
การบรรลุเป้าหมาย 12 เดือน | |||
[ ] | [ ] | [√] | |||
ผล | คะแนน | ต่ำกว่าเป้าหมาย | เท่ากับเป้าหมาย | สูงกว่าเป้าหมาย | |
70 | 82.2 | 2 |
รายการหลักฐาน
สวส.5.4.1 แบบประเมินความพึงพอใจ
สวส.5.4.2 สรุปแบบสำรวจความพึงพอใจต่อสิ่งสนับสนุนการเรียนและการบริการ
จุดเด่น
- มีสภาวะแวดล้อมในการเรียนรู้ที่ดีและสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการได้เป็นอย่างมาก
จุดที่ควรพัฒนา
1. จัดลำดับขั้นตอนการให้บริการ ควรจัดทำขั้นตอนให้ง่ายและไม่ซ้ำซ้อน
2. ฝึกอบรมบุคลากรให้มีทักษะ เทคนิคบริการที่ดี เพื่อนำไปปรับใช้ในการปฏิบัติงาน
3. เนื่องจากเป็นการส่งแบบสอบถามแบบออนไลน์ จึงมีผู้เข้ามาตอบแบบสอบถามน้อยมาก ควรมีกระบวนการ หรือกลยุทธ์ที่ให้นักศึกษาเข้ามาตอบแบบสอบถามให้ได้จำนวนที่เยอะกว่านี้
ผู้รับผิดชอบ | ชื่อ | ตำแหน่ง |
ผู้กำกับตัวบ่งชี้ | น.ส.อ้อยจริยา พลับจีน | หัวหน้า สำนักงานผู้อำนวยการ |
ผู้จัดเก็บข้อมูล/รายงาน | นายสาคร พรมจันทรา | เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไปปฏิบัติการ |